Vị trí tuyển dụng |
: Chuyên viên Tư vấn Giấy phép thủ tục |
|
|
Loại hình lao động |
: Chính thức |
Hình thức làm việc |
: Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc |
: Chi nhánh Hồ Chí Minh – Tầng 3, toà nhà LTA, số 15 đường Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh |
Mức lương |
: Từ 8.000.000 – 11.000.000 VNĐ |
Số năm kinh nghiệm |
: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương liên quan tới dịch vụ giấy phép, thủ tục, chứng từ |
Yêu cầu bằng cấp |
: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật |
Yêu cầu giới tính |
: Nam/ Nữ |
Số lượng cần tuyển |
: 01 |
|
|
BIZLAWYER TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIẤY PHÉP THỦ TỤC
Mô tả phạm vi công việc:
- Tư vấn, hoàn tất các thủ tục pháp lý, tài liệu, hồ sơ liên quan đến xin giấy phép Doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép con, lĩnh vực liên quan đến người nước ngoài.
- Cập nhật tình hình xử lý các thủ tục giấy tờ, hồ sơ và giải quyết khi có vấn đề phát sinh.
- Lập và gửi báo cáo tiến độ công việc tới Trưởng Bộ phận, Ban quản lý định kỳ/ khi có yêu cầu.
- Kiêm nhiệm thực hiện công tác hành chính tại văn phòng Chi nhánh:
- + Theo dõi, quản lý, mua sắm và thanh toán các chi phí thường xuyên của văn phòng: thắp hương, internet, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, sửa chữa,…
- + Thực hiện công tác văn thư; tổ chức sắp xếp, lưu trữ công văn, hồ sơ, giấy tờ của Phòng Hành chính Nhân sự, hồ sơ pháp lý, hợp đồng đầu vào của Công ty.
- + Thực hiện công tác tổ chức phòng họp, lễ tân, hậu cần tại các cuộc họp nội bộ và khi Công ty có hoạt động, sự kiện tiếp đón khách hàng, đối tác.
- + Điều động, sắp xếp, theo dõi chi phí hoạt động của xe Công ty, xử lý các đề nghị sắp xếp phương tiện di chuyển phục vụ hoạt động công tác.
- + Hỗ trợ các công tác hành chính khác theo sự phân công của Cán bộ phụ trách Phòng Hành chính – Nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, Trưởng Chi nhánh
Quyền lợi được hưởng:
- Lương, thưởng theo năng lực;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Nhiều cơ hội phát triển năng lực, trình độ chuyên môn; được đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề thường xuyên;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: Lương tháng thứ 13, lương ngày phép; thưởng lễ, tết; thưởng theo vụ việc; nghỉ mát hàng năm; đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và trang thiết bị làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, …
Yêu cầu khác:
- Am hiểu về Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Doanh nghiệp… và các văn bản hướng dẫn Luật
- Có khả năng tiếp xúc khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng; tiếp xúc, trao đổi với cơ quan Nhà nước, cơ quan chức năng, bên thứ 3 và đối tác;
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên các ứng viên có trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh/ Trung).
Hồ sơ phỏng vấn (bản sao hợp lệ):
- Bản sao chứng thực CCCD/ Hộ chiếu;
- Bản sao chứng thực các bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn;
- Giấy khám sức khỏe (Do Bệnh viện cấp trong thời hạn 12 tháng) (nếu có);
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;
- CV.
Thời hạn nhận hồ sơ : Từ 20/08/2024 đến 20/09/2024
Hình thức nộp hồ sơ : Qua email hr@bizlawyer.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Chi nhánh Hồ Chí Minh
Người liên hệ : Ms Vân Anh – Nhân viên Hành chính – Nhân sự
Điện thoại liên hệ : 024 3969 0505/ 082 6364968
Địa chỉ trụ sở : Số 04, Ngõ 10, Phố Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Địa chỉ Chi nhánh HCM : Tầng 3, toà nhà LTA, số 15 đường Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin tham khảo : Website Công ty: www.bizlawyer.vn