Nhiều ngân hàng tăng mạnh lãi suất huy động
Với mong muốn bổ sung thêm nguồn vốn trung, dài hạn để phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh cuối năm, đồng thời giảm...
Bùng nổ nhượng quyền thương hiệu vào Việt Nam
Hoạt động nhượng quyền đang được giới kinh doanh vận dụng để đưa các thương hiệu nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Ngoài lĩnh...
6 ngành kinh tế phát triển mũi nhọn khu vực miền Trung
Có 6 lĩnh vực kinh tế biển, ven biển đang được các tỉnh miền Trung tập trung phát triển và đã đạt được những kết...
91.9% doanh nghiệp lạc quan về hoạt động sản xuất 6 tháng cuối năm
Khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài có tỷ lệ doanh nghiệp dự báo về khối lượng sản xuất khả...
Việt Nam chuyển dần từ nhập siêu sang xuất siêu với CPTPP
Với hầu hết các hiệp định thương mại (FTA) đã ký, Việt Nam thường nhập siêu, thì nay, khi thực hiện CPTTP, trong 7 tháng...
BIZLAWYER TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIẤY PHÉP THỦ TỤC
Vị trí tuyển dụng : Chuyên viên Tư vấn Giấy phép thủ tục
Loại hình lao động : Chính thức
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc : Chi nhánh Hồ Chí Minh – Tầng 3, toà nhà LTA, số 15 đường Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Mức lương : Từ 8.000.000 – 11.000.000 VNĐ
Số năm kinh nghiệm : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương liên quan tới dịch vụ giấy phép, thủ tục, chứng từ
Yêu cầu bằng cấp : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
Yêu cầu giới tính : Nam/ Nữ
Số lượng cần tuyển : 01

BIZLAWYER TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIẤY PHÉP THỦ TỤC

Mô tả phạm vi công việc:

  • Tư vấn, hoàn tất các thủ tục pháp lý, tài liệu, hồ sơ liên quan đến xin giấy phép Doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép con, lĩnh vực liên quan đến người nước ngoài.
  • Cập nhật tình hình xử lý các thủ tục giấy tờ, hồ sơ và giải quyết khi có vấn đề phát sinh.
  • Lập và gửi báo cáo tiến độ công việc tới Trưởng Bộ phận, Ban quản lý định kỳ/ khi có yêu cầu.
  • Kiêm nhiệm thực hiện công tác hành chính tại văn phòng Chi nhánh:
  • + Theo dõi, quản lý, mua sắm và thanh toán các chi phí thường xuyên của văn phòng: thắp hương, internet, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, sửa chữa,…
  • + Thực hiện công tác văn thư; tổ chức sắp xếp, lưu trữ công văn, hồ sơ, giấy tờ của Phòng Hành chính Nhân sự, hồ sơ pháp lý, hợp đồng đầu vào của Công ty.
  • + Thực hiện công tác tổ chức phòng họp, lễ tân, hậu cần tại các cuộc họp nội bộ và khi Công ty có hoạt động, sự kiện tiếp đón khách hàng, đối tác.
  • + Điều động, sắp xếp, theo dõi chi phí hoạt động của xe Công ty, xử lý các đề nghị sắp xếp phương tiện di chuyển phục vụ hoạt động công tác.
  • + Hỗ trợ các công tác hành chính khác theo sự phân công của Cán bộ phụ trách Phòng Hành chính – Nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, Trưởng Chi nhánh

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương, thưởng theo năng lực;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  • Nhiều cơ hội phát triển năng lực, trình độ chuyên môn; được đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề thường xuyên;
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: Lương tháng thứ 13, lương ngày phép; thưởng lễ, tết; thưởng theo vụ việc; nghỉ mát hàng năm; đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và trang thiết bị làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, …

Yêu cầu khác:

  • Am hiểu về Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Doanh nghiệp… và các văn bản hướng dẫn Luật
  • Có khả năng tiếp xúc khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng; tiếp xúc, trao đổi với cơ quan Nhà nước, cơ quan chức năng, bên thứ 3 và đối tác;
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Ưu tiên các ứng viên có trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh/ Trung).

 

Hồ sơ phỏng vấn (bản sao hợp lệ):

  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bản sao chứng thực CCCD/ Hộ chiếu;
  • Bản sao chứng thực các bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn;
  • Giấy khám sức khỏe (Do Bệnh viện cấp trong thời hạn 12 tháng) (nếu có);
  • Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;
  • CV.

Thời hạn nhận hồ sơ         : Từ 20/08/2024 đến 20/09/2024

Hình thức nộp hồ sơ         : Qua email hr@bizlawyer.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Chi nhánh Hồ Chí Minh

Người liên hệ                         : Ms Vân Anh – Nhân viên Hành chính – Nhân sự

Điện thoại liên hệ                 : 024 3969 0505/ 082 6364968

Địa chỉ trụ sở                          : Số 04, Ngõ 10, Phố Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Địa chỉ Chi nhánh HCM      : Tầng 3, toà nhà LTA, số 15 đường Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin tham khảo            : Website Công ty: www.bizlawyer.vn