Nhiều ngân hàng tăng mạnh lãi suất huy động
Với mong muốn bổ sung thêm nguồn vốn trung, dài hạn để phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh cuối năm, đồng thời giảm...
Bùng nổ nhượng quyền thương hiệu vào Việt Nam
Hoạt động nhượng quyền đang được giới kinh doanh vận dụng để đưa các thương hiệu nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Ngoài lĩnh...
6 ngành kinh tế phát triển mũi nhọn khu vực miền Trung
Có 6 lĩnh vực kinh tế biển, ven biển đang được các tỉnh miền Trung tập trung phát triển và đã đạt được những kết...
91.9% doanh nghiệp lạc quan về hoạt động sản xuất 6 tháng cuối năm
Khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài có tỷ lệ doanh nghiệp dự báo về khối lượng sản xuất khả...
Việt Nam chuyển dần từ nhập siêu sang xuất siêu với CPTPP
Với hầu hết các hiệp định thương mại (FTA) đã ký, Việt Nam thường nhập siêu, thì nay, khi thực hiện CPTTP, trong 7 tháng...
BIZLAWYER TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Vị trí tuyển dụng : Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Loại hình lao động : Chính thức
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc : Hà Nội
Mức lương : Thỏa thuận (tùy vào năng lực sẽ đưa ra mức lương phù hợp)
Số năm kinh nghiệm : Kinh nghiệm trên 08 năm về quản lý hành chính nhân sự
Yêu cầu bằng cấp : Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế/Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Yêu cầu giới tính : Nữ
Số lượng cần tuyển : 01

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng, củng cố hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
  • Hoạch định nguồn nhân lực; xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
  • Xây dựng hệ thống văn bản, quy định nội bộ, chính sách lương thưởng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ .
  • Tuyển dụng; đào tạo hệ thống quy định nội bộ; đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ.
  • Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
  • Theo dõi, thực thi công tác BHXH, BHYT, BHTN và hoàn thiện thủ tục trích nộp hàng tháng.
  • Công tác nghiệp vụ hành chính và quản lý hành chính.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Lương, thưởng theo năng lực;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  • Nhiều cơ hội phát triển năng lực, trình độ chuyên môn; được đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề thường xuyên;
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: Lương tháng thứ 13, lương ngày phép, thưởng lễ, tết, nghỉ mát hàng năm, đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và trang thiết bị làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, …

YÊU CẦU KHÁC:

  • Am hiểu Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động và các Luật liên quan;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai, thuyết trình, đàm phán…
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao;
  • Có kỹ năng ra quyết định, phân tích tốt;
  • Nhiệt huyết, chủ động, trung thực, cẩn thận và bao quát công việc tốt;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng gắn kết, tạo lập và phát triển các mối quan hệ.
  • Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản

HỒ SƠ PHỎNG VẤN (bản sao hợp lệ):

  • CV ứng tuyển;
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bản sao chứng thực CMND/CCCD/Hộ chiếu;
  • Bản sao chứng thực các bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn;
  • Bản sao chứng thực sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe (Do Bệnh viện tuyến tỉnh trở lên cấp trong thời hạn 12 tháng);
  • Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Hình thức nộp hồ sơ : Qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Trụ sở Công ty
Thời hạn nhận hồ sơ

Thời gian phỏng vấn

: Từ 28/02/2022 đến 28/3/2022

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ ứng viên

Người liên hệ : Bộ phận Nhân sự (Hoàng Thị Mỹ Duyên)
Email liên hệ  : Info@bizlawyer.vn
Điện thoại liên hệ : 0243 969 0505/ 0974 279 390
Địa chỉ làm việc : Phòng 909, tầng 9, tòa nhà Viglacera số 1 Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.